Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Ticker

6/recent/ticker-posts

Giường gấp 1m2 dành cho người lớn và trẻ em

AAD giới thiệu Sản phẩm giường gấp đa năng với kích thước 1m2 dành cho người lớn và trẻ em. Bạn có thể đặt ở phòng ngủ, phòng khách, sử dụng ở công trường, văn phòng công sở... Vì có thể gấp gọn và di chuyển dễ dàng nên rất tiện dụng. 

Các mẫu giường gấp 1m2

Trong bài viết này AAD giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu giường gấp m2 đẹp đa năng thông minh. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng với nhiều chức năng, giường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn.

Giường gỗ gấp 1m2 GA2018

Đầu tiên cần nói đến là mẫu giường gỗ gấp rộng 1m2. Là mẫu giường đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng, bởi đặc thù đơn giản - gấp gọn nhẹ - dễ di chuyển. Dành cho cả người lớn và trẻ em.

giuong-go-gap-1m2

Giường được làm bằng gỗ thông đã qua tẩm sấy, đánh bóng mài mịn khi hoàn thiện. Kích thước của giường khi mở ra là 1m96 x 1m2 x 36cm (phủ bì), kích thước 1m2 x 1m9 x 36cm (lọt lòng nệm). Khi gấp lại giường có kích thước là 1m2 x 95cm x 17cm, nặng là 26kg.

giuong-gap-1m2-bang-go

Giường ngủ bằng gỗ thông gấp gọn, có phụ kiện chốt an toàn 4 góc. Giường có thiết kế với 2 mẫu cơ bản là: Đầu giường dạng nan và Đầu giường dạng đặc.

Ghi chú: Chiều cao, chiều rộng của giường có thể tùy chỉnh theo yêu cầu. Vui lòng liên hệ 093-446-2422.


Giường 3 khúc gấp thành ghế GA1026


Mẫu giường 1m2 chúng tôi có rất nhiều loại giường thông minh khác nhau, quý khách tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm bên dưới đây.
giường gấp sofa 1m2

Mẫu giường sofa 1m2

Giường sofa và giường gấp âm tường đều cung cấp một lợi ích tương tự nhau. Đều tạo ra một chiếc giường ngủ bạn có thể cất đi khi không sử dụng. Trong khi mục đích là như nhau, phương pháp để đạt được mục tiêu là khác nhau. Phá vỡ sự so sánh bởi các yếu tố khác nhau giúp bạn có được ý tưởng tốt hơn về lựa chọn nào là tốt nhất cho bạn.

So sánh thoải mái

Thoải mái là yếu tố lớn nhất trong việc lựa chọn một chiếc giường. Bạn có thể tiết kiệm không gian, nhưng bạn sẽ không ngủ nhiều nếu bạn chọn một lựa chọn giường thay thế không thoải mái. Nói chung, một chiếc giường treo tường thoải mái hơn một chiếc ghế sofa ngủ, và tất cả đều đi xuống nệm.

Ghế sofa ngủ sử dụng nệm mỏng, thường chỉ dày khoảng 4 đến 5 inch. Nó cần phải đủ linh hoạt để gập vào ghế sofa, vì vậy nệm thường không hỗ trợ nhiều. Trong một hoặc hai đêm, nó có thể không tệ, nhưng, đối với một lựa chọn ngủ thông thường, nó có thể trở nên khó chịu nhanh chóng. Mặc dù nệm sofa ngủ đã được cải thiện qua nhiều năm, nhưng chúng vẫn không hỗ trợ và đệm nệm dày hơn như những gì bạn tìm thấy trên giường tường.

Trên giường sofa, nệm đi trực tiếp lên trên khung kim loại, có các thanh kim loại đi ngang qua để hỗ trợ. Không có những thanh đó, nệm sẽ chìm xuống, nhưng những thanh hỗ trợ đó có thể làm tăng thêm sự khó chịu. Nếu bạn chọn một chiếc ghế sofa ngủ có nệm mỏng, cuối cùng bạn có thể cảm thấy các thanh xuyên qua nệm trong khi bạn ngủ - đặc biệt là sau khi nó đã được sử dụng vài năm.

Một chiếc giường treo tường sử dụng một nền tảng vững chắc để giữ nệm, vì vậy nó cung cấp một bề mặt lớn để hỗ trợ thay vì các thanh riêng lẻ có thể gây ra các điểm áp lực. Bạn cũng có sự linh hoạt hơn khi nói đến nệm cho một chiếc giường treo tường. Hầu hết các giường tường có nệm dày như nệm giường thông thường, mang lại cho bạn nhiều đệm hơn. Các lựa chọn giường Murphy thoải mái nhất sử dụng nệm dày hơn.

Nếu bạn chọn giường sofa hoặc giường treo tường làm nơi thỉnh thoảng cho khách ngủ, sự thoải mái có thể không phải là vấn đề lớn - mặc dù bạn cũng không muốn khách của mình khó chịu. Nếu bạn đang chọn một tùy chọn tiết kiệm không gian cho chính mình, một chiếc giường Murphy để sử dụng hàng ngày thường là lựa chọn thoải mái nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét