Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Ticker

6/recent/ticker-posts

Giường gấp dọc cao cấp GA-751 tiết kiệm diện tích

AAD chuyên cung cấp các sản phẩm giường gấp dọc thông minh tiết kiệm diện tích cho không gian gia đình của bạn.

Chúng tôi cung cấp giường tiết kiệm không gian. Giường này là rộng 90cm x 2m được tạo thành từ khung gỗ công nghiệp MDF cốt xanh chống ẩm.

Chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn hoàn thiện khác như áo khoác PU, hoa văn cắt laser mdf, v.v ... Sản phẩm tiết kiệm không gian tuyệt vời, có thể sử dụng thêm kệ sách, hoặc tủ áo trang trí trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tập yoga hoặc cho bất kỳ mục đích nào khác nhau.

Giường gấp dọc, giường gấp cao cấp

Phụ kiện giường gấp dọc đa năng 

Giường gấp dọc kết hợp hệ thống điện tự động


8 lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một chiếc giường gấp âm tường tường tiết kiệm không gian.
Người ta có thể nghĩ rằng ý tưởng cho một chiếc giường thông minh (còn được gọi là giường gấp âm tường) bắt nguồn từ người đàn ông được đặt theo tên, William Murphy.

Trên thực tế, mặc dù thiết kế giường gấp của Murphy đã trở nên phổ biến vào đầu những năm 1900, nhưng những chiếc giường gấp đa năng này đã thực sự xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau trong vài thập kỷ trước đó.

Kể từ đó, họ đã đi một chặng đường dài về thiết kế kiểu dáng, an toàn và chức năng. Trong không gian sống nhỏ hơn, giường tường tiết kiệm không gian đặc biệt hữu ích.

Dưới đây là tám lợi ích tuyệt vời mà giường gấp đa năng mang lại cho ngôi nhà của bạn.

1. Giường treo tường giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian

Trong các căn hộ siêu nhỏ và căn hộ nhỏ, giường treo tường rất cần thiết vì chúng chiếm ít không gian. Ngay cả trong các khu vực sinh hoạt lớn hơn, một đơn vị giường tường tiết kiệm không gian có thể khá thuận tiện để có.

Bằng cách sử dụng không gian dọc không sử dụng trên một trong các bức tường của bạn, một chiếc giường treo tường chiếm rất ít phòng và sẽ không cản trở bạn khi bạn không sử dụng nó.

Đơn giản chỉ cần kéo chiếc giường xuống khỏi bức tường khi bạn hoặc những người nội trợ của bạn sẵn sàng nghỉ hưu vào ban đêm. Vào buổi sáng, chiếc giường dễ dàng gấp lại để giải phóng một phần không gian sàn đáng kể.

2. Giường Murphy chính hãng là giường treo tường chất lượng cao nhất hiện có

Các thuật ngữ chung thường được sử dụng để chỉ các loại sản phẩm nhất định. Ví dụ: các từ như từ kleenex, khóa kéo, cách nhiệt, và cách sử dụng hầu hết chúng ta để mô tả các sản phẩm tương tự có thể không thực sự mang những tên thương hiệu này. Có một lý do tốt để điều này xảy ra.

Chiếc giường Murphy cũng không khác. Mặc dù bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu giường treo tường khác nhau, nhưng đồ nội thất tích hợp độc đáo này thường được biết đến nhiều nhất là một chiếc giường Murphy Murphy. Đó là vì danh tiếng của ngành công nghiệp mà giường Murphy đã có trong khoảng một thế kỷ nay.

Nội thất có tổ chức chỉ bán giường Murphy chính hãng, chất lượng cao. Cùng với bảo hành trọn đời trên phần cứng của giường và thiết kế bền bỉ của nó, giường Murphy cũng là chiếc giường treo tường hiện đại thoải mái nhất mà bạn từng ngủ.

3. Tận hưởng sự an toàn, dễ sử dụng của một chiếc giường treo tường

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào dễ dàng để mở và đóng một chiếc giường tường. Hệ thống lò xo sáng tạo, giường Murphy của chúng tôi được thiết kế rất đơn giản để mở và đóng giường. Chúng cũng rất an toàn để sử dụng.

4. Giường treo tường tiết kiệm không gian thoải mái như giường thông thường
Hãy yên tâm rằng một chiếc giường treo tường tiết kiệm không gian đi kèm với nệm cuộn chất lượng cao, thoải mái như khi ngủ trên một chiếc giường thông thường.

Những người nội trợ của bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao giấc ngủ thoải mái mà họ sẽ trải nghiệm trên đó. Ngủ trên nệm không khí, cũi lăn hoặc giường sofa kéo ra không thể so sánh được.

Để tự mình lái thử sự thoải mái của một chiếc giường treo tường, hãy ghé thăm phòng trưng bày rộng 10.000 feet vuông của Nội thất có tổ chức . Bạn cũng có thể thấy một chiếc giường treo tường dễ dàng mở và đóng như thế nào.

5. Tùy chỉnh giường tường của bạn để phù hợp với nhu cầu của bạn

Các nhà thiết kế của chúng tôi có thể tùy chỉnh giường treo tường của bạn để đáp ứng sở thích và nhu cầu của bạn, chẳng hạn như bao gồm một đầu giường kéo ra. Đây là một số tùy chọn tùy chỉnh khác có sẵn:

giường đơn, đôi hoặc cỡ Queen có sẵn
có thể được thiết kế như một đơn vị riêng lẻ hoặc là một phần của đơn vị tủ tùy chỉnh lớn hơn
kết thúc gỗ khác nhau để lựa chọn
tùy chọn lưu trữ mở và đóng có sẵn (chẳng hạn như kệ hoặc kết hợp lưu trữ cho gối và chăn vào đầu giường)
thêm ánh sáng tích hợp cho mục đích nhấn hoặc đọc

6. Giường Murphy trông tuyệt vời và bổ sung cho trang trí nhà của bạn

Mức độ tùy biến cao mà giường Murphy đi kèm có nghĩa là các nhà thiết kế của chúng tôi sẽ có thể tạo ra một đơn vị bổ sung độc đáo cho trang trí nhà của bạn, cho dù giường mở hay đóng.

Một chiếc giường treo tường có thể được thiết kế để xếp thành một đơn vị tủ được chế tác đẹp mắt mà vẫn hoạt động vào ban ngày trong khi giường không cần thiết.

7. Giường treo tường tạo ra một không gian đa năng trong nhà bạn

Hầu như bất kỳ phòng nào trong nhà bạn sẽ thấy tính linh hoạt của nó được cải thiện đáng kể bằng cách trở thành một phòng khách đa năng với một chiếc giường treo tường tiết kiệm không gian. Đặc biệt, văn phòng tại nhà của bạn  có thể dễ dàng trở thành một phòng ngủ ấm cúng cho những người nội trợ bằng cách thêm một chiếc giường treo tường.

8. Giường treo tường cung cấp giá trị ngay cả khi bạn quyết định di chuyển

Ngay cả khi bạn quyết định di chuyển, giường tường sẽ tiếp tục cung cấp giá trị. Khi thời gian di chuyển đến, Nội thất có tổ chức có thể tháo rời giường tường của bạn và vận chuyển nó đến nơi ở mới của bạn, nơi chúng tôi sẽ lắp ráp lại.

Hoặc nếu bạn quyết định để lại chiếc giường treo tường phía sau khi bạn di chuyển, giá trị của nó có thể được tính vào giá trị bán lại của ngôi nhà, căn hộ hoặc căn hộ của bạn. Đừng chần chờ gì nữa khi tối đa hóa không gian trong nhà bạn.

Đặt tư vấn miễn phí tại nhà của bạn ngày hôm nay, nơi một trong những chuyên gia thiết kế có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có về giường treo tường và nơi một người có thể làm việc tốt nhất trong nhà của bạn. Tham khảo thêm thông tin tại blog https://giuonggapcaocap.blogspot.com/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét